9 เมษายน 2556

โรงแรม เฟิร์น พาราไดซ์ เชียงใหม่


โรงแรม เฟิร์น พาราไดซ์ เชียงใหม่


ข้อมูลโรงแรม - โรงแรม เฟิร์น พาราไดซ์ เชียงใหม่
โรงแรม เฟิร์นพาราไดซ์ สวรรค์แห่งใหม่สำหรับผู้ที่เที่ยวเชียงใหม่หลงใหลความสวยงามของต้นเฟิน ซึ่งกำลังจะเปิดให้ท่านได้เข้ามาสัมผัสกับความงามของเฟิน และ พักอาศัยอยู่ในสถาปัตยกรรมแบบล้านนาโบราณ สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและมีสถานที่พักสำหรับผู้ที่สนใจพักท่ามกลางต้นเฟิน หลากหลายสายพันธุ์ซึ่งบางชนิดไม่สามารถพบเห็นได้ในประเทศไทย เช่น ต้นเฟินที่มีความสูงถึง 3 เมตรคุณสามารถเห็นได้ที่บ้านสวนสันทรายเท่านั้น วัถตุประสงค์ของโรงแรมแห่งนี้เพื่อให้ คนรุ่นหลังเรียนรู้ และเข้าใจ ถึง จิตวิญญาณ วัฒนธรรม และวิถีชีวิต ของคนในท้องถิ่นซึ่ง เป็นไปตาม วิถีชีวิตของธรรมชาติ (มนุษย์ และธรรมชาติ ต่างต้องพึ่งพาอาศัยกัน) เราจึงอยากเชิญชวนคุณไปเยียมเยือนที่แห่งนี้
ห้องพัก - โรงแรม เฟิร์น พาราไดซ์ เชียงใหม่
ออกแบบสถาปัตยกรรมแบบล้านนาโบราณ ส่วนบริเวณรอบบ้านพักทั้ง 9 หลังก็มีการจัดสวนเฟิน โดยชื่อที่พักจะตั้งตามชื่อเฟินที่ขึ้นตามสภาพธรรมชาติและจัดแต่งไว้ในบริเวณนั้น แบ่งออกเป็น 3 แบบ ดังนี้
ห้องสแตนดาร์ท มีจำนวน 3 หลัง คือ หลองลูกไก่ (Cibotium Barometz Barn) เป็นห้องเตียงคู่  / หลองสร้อยนารี (Lycopodium Barn) เป็นห้องเตียงเดี่ยว/ หลองมหาสะดำ(Cyathea Barn) เป็นห้องเตียงเดี่ยว ทั้ง 3 ห้องนี้จะใช้ระเบียงร่วมกัน ขนาดความกว้างของแต่ละห้อง 35 ตร.ม และชั้นล่างของทั้ง 3 ห้องนี้มีห้องฟิตเนสและห้องสมุด ให้ผู้ที่เข้าพักใช้ร่วมกัน
ห้องซุพีเรีย มีจำนวน 5 ห้อง คือ หลองก้านดำ (Adiantum Barn) เป็นห้องเตียงเดี่ยว/ หลองข้าหลวงหลังลาย(Asplenium Barn)เป็นห้องเตียงเดี่ยว/ หลองนาคราช (Davalia Barn)เป็นห้องเตียงเดี่ยว/ หลองใบมะขาม (Nephrolepis Barn)เป็นห้องเตียงเดี่ยว/ หลองชายผ้าสีดา (Plalycerium Barn) เป็นห้องเตียงคู่ ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ในส่วนชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่น  ขนาดความกว้างของห้อง 50 ตร.ม
ห้องดีลักซ์ มีจำนวน 1 ห้อง คือ หลองดิกซอเนีย(Dicksonia Barn)  ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ในส่วนชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่น  ขนาดความกว้างของห้อง 85 ตร.ม เตียงภายในห้องเป็นเตียงคู่
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก
เครื่องปรับอากาศ /มินิบาร์ -ตู้เย็น / โทรทัศน์ / เครื่องทำน้ำอุ่น / ฝักบัว / เครื่องเล่นดีวีดี
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม
ห้องอาหาร / อินเตอร์เนท / ห้องสมุด / ฟิตเนส / ที่จออดรถ/ เรือพาย / รูมเซอร์วิส
ภาพถ่าย - โรงแรม เฟิร์น พาราไดซ์ จังหวัดเชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น