17 เมษายน 2556

โตเกียว ยากินิกุ จังหวัดเชียงใหม่


โตเกียว ยากินิกุ จังหวัดเชียงใหม่

บุฟเฟ่ร้านปิ้งย่าง สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ มีทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู และ อาหารทะเล ให้ปิ้งย่าง แบบจุใจ
ภาพประกอบน่าทานโตเกียว ยากินิกุ จังหวัดเชียงใหม่


โตเกียว ยากินิกุ บุฟเฟ่ร้านปิ้งย่าง สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ มีทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู และ อาหารทะเล ให้ปิ้งย่าง แบบจุใจ
ร้านนี้ ตกแต่งในแบบญี่ปุ่น หน้าร้าน มีโคมแดง อันใหญ่เป็นจุดเด่น ภายในร้านก็มีของตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นมากมาย ทำให้เวลากิน เหมือนกินอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ บุฟเฟ่ต์ของร้านนี้ มีให้เลือก หลายราคา เริ่มต้นตั้งแต่ 399 บาท ไปจนถึง 799 บาท แต่ละ ราคา ก็จะมีเนื้อในเซตแตกต่างกันไป
เมื่อจัดการสั่งอาหารเรียบร้อยแล้ว ของที่สั่งก็ทยอยมา มี เครื่องเคียงต่าง ๆ กินกับเนื้อย่าง ผักสด ซุปเต้าหู้ ซุปสาหร่าย เมื่อ พระเอกของเรา เนื้อสีสวยๆ มีไขมันแทรกพอดีๆ มาถึง เราก็เริ่มลงมือปิ้งทันที พอเนื้อสุกได้ที่แล้ว ก็จิ้มน้ำจิ้ม วางบนผักสด ห่อ แล้วกิน อร่อยมากๆ เนื้อนุ่ม หอมมม มากกกก
นำ้จิ้มของที่นี่ มีให้เลือก สามแบบ ทั้งแบบซอสญี่ปุ่นแท้ หรือ ใครชอบแบบไทยๆ ก็มี น้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน และ น้ำจิ้มแจ่ว ให้เลือก นอกจากเนื้อวัวแล้ว ก็ยังมีเนื้อหมู ไก่ อาหารทะเล กุ้ง หอย ปลาหมึก ที่คัดมาอย่างดี ให้ปิ้งแบบจุใจ และยังมีผักหลากหลายชนิดให้ปิ้งแก้แลี่ยนได้ดี
แล้วที่ชอบมากๆ ของร้านนี้ คือ เวลาปิ้ง ไม่มีควันออกมามาก ถือว่าเตาดูดควันได้ดีเลยทีเดียว เพราะรู้สึกไม่ค่อยมีกลิ่นควันอาหารติดตัวมาหลังจากกินเสร็จ
ถือว่าร้านนี้เป็นร้านปิ้งย่าง แนะนำอีกร้านเลย ลองแวะไปชิมได้ ร้านอยู่ ตรงข้าม warm up นิมมาน จะเห็นร้านกาแฟดอยช้าง เดินเข้าไปในโครงการรูม ร้านอยู่กลางๆ มีโคมญี่ปุ่นสีแดงใหญ่ๆหน้าร้าน
*** มีเวลาในการอร่อย 2 ชั่วโมง ***
มาเที่ยวเชียงใหม่อย่าลืมแวะไปรับประทานอาหารอร่อยๆกันนะค๊ะ
61 ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300 - ตรงข้าม warm up นิมมาน จะเห็นร้านกาแฟดอยช้าง เดินเข้าไปในโครงการรูม ร้านอยู่กลางๆ มีโคมญี่ปุ่นสีแดงใหญ่ๆหน้าร้าน
โทร : 0818844255 , 0823835256



ติดตามเรื่องราวจังหวัดเชียงใหม่ได้ที่: http://travel.sanook.com/city/chiangmai/
เรียบเรียง : http://เชียงใหม่.atacousticguitars.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น