22 เมษายน 2556

มุมติ่มซำและมุมมะม่วงโรงแรมอิมพีเรียล แม่ปิง เชียงใหม่


มุมติ่มซำและมุมมะม่วงโรงแรมอิมพีเรียล แม่ปิง เชียงใหม่

รับสายลมร้อน
ติ่มซำน่ากิน จังหวัดเชียงใหม่

ร้อนแบบ “ตับแตก” เช่นนี้ หลายต่อหลายท่านต่างถวิลหามุมหลบร้อนกันทั้งนั้น ซึ่งงานนี้อยากหลบร้อน พร้อมมาซบความอร่อยเมื่อมาเที่ยวเชียงใหม่ แนะนำให้แวะมากันได้ ณ โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่  โดยที่นี่มีมุมหลบร้อนและมุมอร่อยให้ทุกท่านได้สัมผัสกันมากมาย ซึ่งทางโรงแรมฯขอนำเสนอมุมติ่มซำและมุมมะม่วง
ซึ่ง “ห้องอาหารจีนโกลด์ลีฟว์” ขอเชิญท่านมาเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ที่มีทั้งของนึ่งและของทอดแสนอร่อยไว้คอยบริการท่าน ด้วยความหลากหลายและคุณภาพของอาหารที่ท่านสามารถสั่งได้ไม่อั้น ในวันธรรมดาจัดให้เพียงท่านละ 320 บาทสุทธิ  และโปรโมชั่นพิเศษ มา 5 คน คนที่ 5 จ่ายเพียง 25 บาทเท่านั้น แถมมีรายการอาหารพิเศษให้สัมผัสมากมาย อาทิ ข้าวห่อใบบัว, หูฉลามช้อนทอง เป็นต้น โดยทั้งหมดนี้จัดไว้คอยบริการ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.00 น.
ส่วนในเรื่องของ “มะม่วง” นั้น ทางโรงแรมได้จัด “เทศกาลมะม่วง” ให้นักกินได้ลิ้มรสกัน ที่มีเมนูมะม่วงให้สัมผัสกันหลากหลาย ทั้งของคาวและของหวาน โดยทั้งหมดทั้งมวลของเมนูมะม่วง พร้อมเสิร์ฟเข้าปาก ณ ห้องอาหารแม่ปิงคอฟฟี่ช้อป และช้างการ์เด้นท์ งานนี้สนใจความอร่อย และการบริการในแบบฉบับ โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ ก็แวะมากันได้ ทุกวันในเวลาทำการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์  0-5328-3900

เมนูมะม่วง

แนะนำที่พัก  โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่




ติดตามเรื่องราวจังหวัดเชียงใหม่ได้ที่: http://travel.sanook.com/city/chiangmai/
เรียบเรียง :  http://chiangmainice.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น