3 เมษายน 2556

เช้าเช้า แอท เชียงใหม่

เช้าเช้า แอท เชียงใหม่

<


ช้า เช้า แอท เชียงใหม่ เป็นที่พักแนวออร์แกนิกในบรรยากาศสวนที่เงียบสงบ ตั้งอยู่ที่อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่สามารถพักผ่อนทั้งได้จิตใจและร่างกายอยู่ละก็ นี่คือที่พักที่เหมาะกับคุณค่ะหมู่บ้านเล็กๆ ของเราประกอบไปด้วยวิลล่าไม้สักเก่า 5 หลัง พร้อมด้วยระเบียงขนาดใหญ่และสวนอันร่มรื่น หากต้องการพักผ่อนจิตใจ คุณสามารถใช้เวลาดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนจะเป็นธรรมชาติ ตื่นขึ้นมาฟังเสียงนกร้องตอนเช้าๆ นอนเหยียดแข้งเหยียดขาในเปลญวนตอนสายๆ พอตกค่ำก็นั่งนับดาวจากระเบียงบ้านก่อนนอน  และเพื่อให้ร่างกายของคุณได้พักผ่อนเต็มที่ เราให้บริการคุณด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและวัสดุอุปกรณ์ที่ปลอดสารพิษซึ่งดีต่อทั้งตัวคุณ ลูกๆ และสัตว์เลี้ยงของคุณด้วยค่ะ Green Concept เรารู้ซึ้งถึงความสำคัญของธรรมชาติอันแสนมหัศจรรย์รอบตัว ดังนั้นเราจึงตั้งใจที่จะรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืนด้วยการเจาะจงใช้แต่ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกกับทุกส่วนในบ้านของเรา ดังนี้
  • บ้านทุกหลังของเราไม่ใช้วัสดุที่เป็นพลาสติก ยกเว้นขวดน้ำดื่มที่ให้บริการคุณเท่านั้น
  • เราให้บริการผลไม้อบแห้งแบบโฮมเมด แยมและสเปรดจากธัญพืช ผลไม้ และผักที่ปลูกด้วยวิธีออร์แกนิกและปราศจากการตัดแต่งพันธุกรรม
  • เราใช้เครื่องนอนและผ้าขนหนูทอมือที่ผลิตจากฝ้ายออร์แกนิก
  • เราใช้กระดาษและเครื่องเขียนที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล
  • อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในบ้านของเราล้วนทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของเราไม่ใช้สารเคมีในการผลิต และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • ส่วนของพืชผักที่ไม่ได้ใช้ในการปรุงอาหาร รวมถึงเศษหญ้าและเศษใบไม้จากการตัดแต่งสวน เรานำมาหมักเป็นปุ๋ยอินทรีย์
  • เราใช้จุลินทรีย์ EM (Effective Micro-Organisms) ในการชำระล้างเพื่อดับกลิ่น และใช้หมักเศษอาหารเพื่อนำไปใช้ทำปุ๋ยบำรุงต้นไม้ในสวนของเรา
อย่าลืมมาเที่ยวเชียงใหม่กันนะค๊ะ

 ที่มา: เที่ยวเชียงใหม่.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น