21 เมษายน 2556

ที่พัก "รีสอร์ทธรรมชาติอ่างขาง เชียงใหม่"



                      ที่พัก "รีสอร์ทธรรมชาติอ่างขาง เชียงใหม่"

วันนี้จะพานักเดินทางไปท้าทายความหนาวเย็นไกลถึง "เชียงใหม่" ณ สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง หรือที่หลายคนเรียกว่า ดอยอ่างขาง แล้วไปหาที่พักสวยๆกันค่ะ ใครเตรียมตัวเตรียมใจพร้อมแล้ว ก็ตามเราเข้าไปเลยค่ะ...
สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง เป็นสถานีวิจัยแห่งแรกของโครงการหลวง ตั้งอยู่ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ มีความสูงจากระดับน้ำทะ 1,400 เมตร และมียอดดอยสูงถึง 1,928 เมตร พื้นที่รับผิดชอบประมาณ 26.52 ตารางกิโลเมตร หรือ 16,577 ไร่ จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2512 ตามแนวพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ว่า "ให้เขาช่วยตัวเอง" เปลี่ยนพื้นที่จากไร่ฝิ่นมาเป็นแปลงเกษตรเมืองหนาว ที่สร้างรายได้ดีกว่าเก่าก่อน

ดอยอ่างขาง
ดอยอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่

โดยที่พักที่เเนะนำอยู่ในบริเวรดอยอ่างขาง คือ โรงแรมรีสอร์ทธรรมชาติอ่างขาง ถ้าไปท่องเที่ยวเชียงใหม่ ไปพักที่นี่ได้เลยค่ะ น่าอยู่จริงๆ
รีสอร์ท ธรรมชาติอ่างขาง เป็นที่พักเชียงใหม่ดอยอ่างขาง ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่, ทางภาคเหนือของประเทศไทยซึ่งเป็นประตูสู่ธรรมชาติอันสวยงาม สนุกสนานกับการขี่จักรยานเสือภูเขา เดินชมทัศนียภาพของธรรมชาติที่สวยงาม การผจญภัยบนหลังล่อ ซึ่งจะนำท่านเดินทางเพื่อชมธรรมชาติรอบ ๆ และกิจกรรมท่องเที่ยวชมนกนานาพันธุ์ที่หาดูได้ยาก


โรงเเรมรีสอร์ทธรรมชาติอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่

       ที่พักดอยอ่างขาง เชียงใหม่ แห่งนี้นอกจากนี้ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศที่ห้องอาหารคามิลเลีย ท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขาและธรรมชาติที่สวยงาม อบอวลไปด้วยไมตรีจิตของชาวเขาเผ่าต่าง ๆ ที่อาศัยบนดอยสูงแห่งนี้ รีสอร์ทธรรมชาติอ่างขางดำเนินการบริหารโดยเครือโรงแรมอมารี ที่ช่วยดูแลในการจัดการ และการบริการเพื่อความสะดวกสบายตามมาตรฐานสากล
สถานที่ตั้งรีสอร์ทธรรมชาติอ่างขาง   รีสอร์ทธรรมชาติอ่างขางตั้งอยู่ในพื้นที่บนดอยอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่โดยใช้เวลาขับรถประมาณ 3 ชั่วโมง รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนดอยสูง มีทัศนียภาพที่งดงาม อากาศเย็นสบายตลอดปี ท่านสามารถสัมผัสได้ถึงความบริสุทธิ์ของธรรมชาติอย่างแท้จริง




คลิปวิดิโอแนะนำดอยอ่างขางและที่พัก


ติดตามเรื่องราวจังหวัดเชียงใหม่ได้ที่: http://travel.sanook.com/city/chiangmai/
เรียบเรียง : http://chiangmainice.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น