18 เมษายน 2556

ฮือฮาเสือหิมะเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเต้นกังนัมสไตล์ท่าเต้นสุดฮิพของเกาหลีได้


ฮือฮาเสือหิมะเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเต้นกังนัมสไตล์ท่าเต้นสุดฮิพของเกาหลีได้

Attached Image: _MG_4548.jpg
Attached Image: _MG_4560.jpg
ภาพเสือหิมะเต้นกังนัม ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่
 ฮือฮาเสือหิมะเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเต้นท่าสุดฮิตเกาหลี กังนัมสไตล์ได้ โยกเท้าหน้าเหมือนท่าเต้นสุดฮิพ นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศแห่เข้าชม ขณะที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดเสือเล่นน้ำคลายร้อนให้นักท่องเที่ยวชมด้วย
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากว่าที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจังหวัดเชียงใหม่มีเสือหิมะเพศผู้อายุ 3 ปี มีความสามารถพิเศษ เต้นท่ากังนัมสไตล์ ซึ่งเป็นท่าเต้นสุดฮิพของศิลปินเกาหลี ได้สร้างความฮือฮากับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เข้าชมอย่างมาก หลังรับแจ้ง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบเจ้าหน้าที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีกำลังให้อาหารเสือหิมะเพศผู้ อายุ 3 ปี ชื่อจัสติน และเสือโคร่งขาวเพศเมีย อายุ 3 ปี เหมือนกันชื่อมายาอยู่ โดยเสือทั้งสองตัวเล่นน้ำด้วยความสนุกสนาน โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศชมการให้อาหารอยู่จำนวนมาก ทันใดนั้นเจ้าหน้าที่ผู้ฝึกได้ให้จัสติน เสือหิมะ ขึ้นไปยืนบนขอนไม้ แล้วบอกพร้อมทำท่าเต้นกังนัมสไตล์ โดยเสือจัสติน ก็แสนรู้และทำตามด้วยท่าเต้นกังนัมไตล์ โดยยกขาหน้าสองข้างทับกันแล้วโยกขึ้นลงตามจังหวะเพลงที่เจ้าหน้าที่ผู้ฝึกได้ร้อง สร้างเสียงปรบมือและความฮือฮากับผู้เข้าชมอย่างมาก โดยได้ให้เสือหิมะโชว์ม้วนตัวกับพื้นด้วย นอกจากนี้เสือโครงขาวเพศเมียชื่อมายา ยังสามารถทำท่าเกาะไหล่ ผู้ฝึกสอนทำท่าเหมือนรักกัน ก็สร้างเสียงฮือฮาไม่น้อย
นายศิริภาส อินทะกนก อายุ 42 ปี หัวหน้าผู้ฝึกสอนเสือทั้งสองตัว เปิดเผยว่า ตอนแรกตนเองตั้งใจจะฝึกเสือจัสตินให้สวัสดี แต่ปรากฏว่าเสือจัสตินกลับทำท่าเหมือนท่าเต้นชื่อดัง กังนัมสไตล์มากกว่า จึงฝึกให้เต้นกังนัมสไตล์ให้ลีลาพริ้วไหว หากเปิดเพลงกังนัมสไตล์ให้ฟังจะลุกขึ้นเต้นทันที ส่วนเสือมายานั้น จะขี้อ้อนผู้ฝึกจึงชอบที่จะโอบกอดโดยการเกาะผู้ฝึกชื่อท่ารักกัน โดยทางเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจะจัดแสดงเสือเล่นน้ำ เต้นกังนัมสไตล์ และโอบกอดรักกันให้ประชาชนได้ชมทุกวันในเวลา 12.00 น.และ 18.00 น.
คลิปวิดิโอ เสือหิมะเต้นจังหวัดเชียงใหม่


ติดตามเรื่องราวจังหวัดเชียงใหม่ได้ที่: http://travel.sanook.com/city/chiangmai/
เรียบเรียง : http://chiangmainice.blogspot.com/
ที่มา : cm108.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น