11 เมษายน 2556

สงกรานต์เชียงใหม่ 2556


สงกรานต์เชียงใหม่ 2556

ประชาชนซื้อเสื้อลายดอกใส่เที่ยวสงกรานต์คึกคัก
ร้านค้าจัดเสื้อไซด์บิ๊กรองรับชาวต่างชาติร่างใหญ่
สงกรานต์จังหวัดเชียงใหม่คึกคัก พ่อค้าแม่ค้านำเสื้อผ้าลายดอกออกขายรับเทศกาลสงกรานต์กันแล้ว บางแห่งจัดไซด์บิ๊กขนาดยักษ์เอาใจชาวต่างชาติร่างใหญ่สวมใส่เสื้อลายดอกเล่นน้ำได้ เพื่มสีสันและลายผ้าสวยงามคงทน จำหน่ายราคาถูกเน้นปริมาณการขาย
เมื่อวันที่ 10 เม.ย.56 สำหรับบรรยากาศวันสงกรานต์ในจังหวัดเชียงใหม่ พ่อค้าแม่ค้าหลายแห่งเฉพาะที่ขายเสื้อผ้าให้สวมใส่ได้เริ่มนำเสื้อลายดอกสีสันสวยงามออกขายสร้างสีสันในช่วงเทศกาลสงกรานต์กันแล้วหลายแห่ง โดยต่างโปรโมทความสวยงามของสีสันลายเสื้อผ้า รวมไปถึงราคาที่ถูกและขนาดไซด์ที่มีการเพิ่มไปจนถึงบิ๊กไซด์ขนาดใหญ่เพื่อให้ชาวต่างชาติที่มีขนาดตัวใหญ่สามารถที่จะซื้อเสื้อลายดอกสวมใส่เล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์ได้
ที่ร้านคุณเล็กเชียงใหม่ ที่ตั้งในศูนย์การค้าบุรีแสควร์ ริมถนนท่าแพ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก็เป็นอีกร้านขายส่งรายใหญ่ ที่ตั้งในย่านทำเลการท่องเที่ยว และมีการนำเสื้อผ้าลายดอกออกมาวางโชว์ให้ผู้ที่สนใจได้เข้าซื้อจับจ่ายเสื้อผ้าไปใส่กันในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ โดยทางร้านได้ระบุขนาดไซด์เสื้อลายดอกบนป้ายขนาดใหญ่หน้าร้าน ว่ามีจนถึง 5x ซึ่งเป็นขนาดบิ๊กไซด์ที่คนอ้วนหรือรูปร่างยักษ์โดยเฉพาะชาวต่างชาติสามารถที่จะสวมใส่ได้ ตามสโลแกนของทางร้านคือ Cheaper than Bangkok หรือถูกกว่ากรุงเทพ
นายพลวัต มงคล อายุ 61 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ในช่วงนี้จะเน้นชุดเสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิงในชุดลายดอกหรือชุดชายทะเลซัมเมอร์ แนวพักร้อนใส่สบายเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งจัดขายในช่วงนี้ทุกปี โดยตอนนี้ตัวเลขการขายเสื้อผ้าลายดอกปีนี้สูสีกับปีที่ผ่านมา รออีกซักสามสี่วันตัวเลขน่าจะดีกว่าปีที่ผ่านมาแน่ ปีนี้จัดเสื้อผ้าเอาลงเยอะกว่าปีที่ผ่านมาถึงสามเท่าตัว ทางร้านเราจำหน่ายตั้งแต่ขนาดไซด์เล็กสุดคือไซด์ s ไปจนถึงบิ๊กไซด์ 5x เลย ซึ่งทางร้านมีรับรองให้ลูกค้าทุกขนาด โดยเฉพาะฝรั่งคนอ้วนก็จะมาเลือกซื้อที่ร้านกันมาก โดยเสื้อของเราลายดอกสีสันสวยงามไม่เหมือนใคร นำไปซักก็สีไม่ตก บางที่เอาไปเครื่องซักผ้าปั่นแล้วจะยุ่ยหมดเลย แต่ของที่ร้านจะทนทานกว่า โดยจำหน่ายตั้งแต่ราคา 199 บาทไปจนถึง 299 บาทต่อตัว โดยไซด์ 5x จำหน่าย 299 บาท เพราะใช้ผ้าเยอะเพิ่มขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์ สำหรับยอดการจำหน่ายซื้อผ้าโดยเฉพาะลายดอกตอนนี้ จำหน่ายให้ร้านค้าเสื้อผ้าเอาไปขายต่อ 10 - 15 รายต่อวัน ลูกค้าที่เข้ามาซื้อเองวันละ 40 - 50 รายต่อวัน
ข่าวโดยทีมข่าว cm108.com .

ติดตามเรื่องราวจังหวัดเชียงใหม่ได้ที่: http://travel.sanook.com/city/chiangmai/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น