13 พฤษภาคม 2556

แนะนำร้านอาหารเชียงใหม่ สำหรับคนมาท่องเที่ยวเชียงใหม่


แนะนำร้านอาหารเชียงใหม่ สำหรับคนมาท่องเที่ยวเชียงใหม่

ลา คาซ่า เดอ นิมมาน (La Casa de Nimman)
La Casa de Nimman เป็นร้านเบเกอรี่ที่นอกจากจะมีhomemade เบเกอรี่ รสชาติโดดเด่นแล้ว ยังมีอาหารทั้งไทยและเทศในแบบฉบับของเราเองให้ทุกท่านได้มาลิ้มลองความอร่อย
La Casa ที่แปลว่า บ้าน คือคำจำกัดความของร้านนี้ โดยคุณจะได้รู้สึกถึงคำว่า "บ้าน" ทันทีที่ก้าวเข้ามาในร้าน ไม่ว่าจะเป็นการบริการจากทางร้านที่ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง อาหารรสชาติถูกปาก ตั้งใจปรุงทุกจาน และที่สำคัญ Homemade เบเกอรี่ที่ทำด้วยความตั้งใจ เน้นทุกรายละเอียดและรสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์
นอกจากอาหารและเบเกอรี่แล้ว เมล็ดกาแฟที่เราใช้ก็พิเศษไม่แพ้กันเพราะเราส่งตรงเมล็ดกาแฟจากประเทศออสเตรเลียที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ด้วยกลิ่นกาแฟที่เป็นเอกลักษณื รสชาติทีนุ่มลิ้น คุณจะสัมผัสได้ถึงความหอมหวานของเมล็ดกาแฟพิเศษนี้ที่เดียวในเมืองไทย
La Casa de Nimman ยังเพิ่มบริการอีกอย่างคือ ห้องพักที่เราจัดไว้ให้คุณรู้สึกเหมือนได้นอนอยู่ที่บ้าน เรามีห้องเพียง 2 ห้องเท่านั้น ห้องพักของเรามาพร้อมกับอาหารเช้าแสนอร่อยที่คุณสามารถเลือกรับประทานในห้องหรือจะลงมาทานกับเราในตอนเช้าก็ได้
ราคาอาหารและห้องพักไม่แพงอย่างที่คุณคิด เพราะเราต้องการให้คุณรู้สึกสบายใจเหมือนได้อยู่บ้าน และแน่นอน สบายกระเป๋าด้วย
เมนูน้ำปั่น เย็นชื่นใจ 
12/1 นิมมานเหมินทร์ ซอย 17 ติดกับร้านอาหารญี่ปุ่นเบบปุ เยื้องโครงการเดอะริง

สวีทรูม (Sweet Room)
ร้าน สวีทรูม เป็นร้านอาหารและ Homestay พอดีได้ไปนั่งเล่นเน็ตกินบราวนี่มา บราวนี่ที่นี่อร่อยมากเป็นสูตรของแม่เจ้าของร้าน สูตรมีมานานประมาณ  25-30 ปี บราวนี่จะเสิร์ฟหอมๆร้อนๆนุ่มๆ หอมนิ่มอร่อยมากๆจะมีส่วนของชอคโกแลตนิ่มๆหอมๆ หรือจะสั่งแบบเพิ่มไอติมก็ได้ เค้าก็จะวางไอติมวนิลาเย็นๆไว้บนบราวนี่อร่อยจริงๆ
ร้านจะเป็นห้องแถวสาม สี่ ชั้น โดยชั้นล่างสุดจะเป็น food and coffee เป็นร้านอาหารกับร้านกาแฟ เล่นเน็ตฟรี ส่วนชั้นบนจะเป็นที่พักตกแต่งแบบไม้ๆ ไทยๆ สะอาด ชั้นบนสุดยังมองเห็นวิวถนนห้วยแก้วและดอยสุเทพด้วย
บรรยากาศส่วนร้านอาหารชั้นล่างก็เป็นบรรยากาศสบายๆไม่เปิดแอร์ จะไปนั่งเล่นเนตทำงาน หรือนั่งทานอาหารก็ได้ เป็นอาหารไทยและอาหารฝรั่งทั่วไป เช่น คลับแซนวิช หรือ อาหารไทย ต้มยำ ยำต่างๆ ได้ไปลองมารสชาติเป็นรสชาติแนวฝรั่งอาจจะไม่เข้มข้นแบบไทย แต่สามารถบอกทางร้านได้ว่าขอเผ็ดๆจี๊ดหน่อย  

เที่ยวเชียงใหม่ แล้วต้องแวะมา
โทร : 053-214668-9 , 083-947-0746


ติดตามเรื่องราวจังหวัดเชียงใหม่ได้ที่: http://travel.sanook.com/thailand/chiangmai/
เรียบเรียง : http://chiangmainice.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น