14 พฤษภาคม 2556

ตำแหล สาขาจังหวัดเชียงใหม่


ตำแหล สาขาจังหวัดเชียงใหม่



สารพัดเมนูตำรสแซบเวอร์ ที่ “เซ็นทรัลแอร์พอร์ต”
ถือเป็นแหล่งรวมความอร่อยอีกแห่งหนึ่ง สำหรับทุกท่านที่มาเที่ยวเชียงใหม่“ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต” ซึ่งที่นี่มีความอร่อยให้สัมผัสกันหลากหลายมากแนว ตั้งแต่อาหารพื้นเมืองเรื่อยไปจนถึงอาหารจากต่างประเทศ
และวันนี้ เซ็นทรัลฯแอร์พอร์ต ขอนำเสนอร้านอาหารของคนรักความแซบ กับ “ตำแหล” โดย เอ ศุภชัย เอ – ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดารามือทองทั้ง อั้ม – พัชราภา , เคน – ภูภูมิ และอีกหลายต่อหลายคน แบ่งคิวดาราหันมาเปิด “ตำแหล” อีกหนึ่งสาขา ณ ชั้น 4 โซนลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
ซึ่งที่นี่มีเมนูรสแซบมานำเสนอมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ซุปตาร์ทอด” หมู-เนื้อแดดเดียวทอด ที่มากับสมุนไพรทอดมากมาย , “ปีกไก่ทอดน้ำปลา” ปีกไก่คุณภาพดี ทอดออกมาในแบบฉบับกรอบนอกนุ่มใน , “ตำผลไม้รวม” เมนูรสแซบที่มาพร้อมกับผลไม้มากมายหลากหลายชนิด , “ตำแหล” เมนูประจำร้าน ที่คุณเอรังสรรค์ขึ้นมาเอง กับส้มตำแปลกใหม่ที่มีส่วนผสมของหอย ปลากรอบ หมูยอ เส้นขนมจีน(วุ้นเส้น) ถั่วฟักยาว ถั่วงอก และกากหมู เป็นต้น , “ตำปูม้ากุ้งสด” ส้มตำที่เอาใจคนรักอาหารทะเลกับปูม้าสดๆ และกุ้งสดๆตัวโต , “ไก่อบโอ่ง” ไก่เนื้อนุ่ม หนังเกรียมกำลังดี รสกลมกล่อม ทานกับน้ำจิ้มแจ่ว และทั้งคอหมูอบโอ่ง , ตำโคราช , ปลาทอดกระเทียม , ยำแซบมินิ และตำกระเทย (ใส่ไข่ดาว) เป็นต้น
โดยเมนูทั้งหมดทั้งมวลนี้ คุณเอ ใส่ใจในทุกขบวนการ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบเกรดเอ ขั้นตอนการปรุง และใส่จานเสิร์ฟ ซึ่งท่านใดสนใจก็แวะมากันได้ทุกวัน ในเวลาเปิด-ปิดห้าง

น่ารับประทานมาก!! 

ไก่ย่างจานเด็ด!



ติดตามเรื่องราวจังหวัดเชียงใหม่ได้ที่: http://travel.sanook.com/thailand/chiangmai/
เรียบเรียง : http://chiangmainice.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น