7 พฤษภาคม 2556

แนะนำ ร้านอาหารเชียงใหม่


แนะนำ ร้านอาหารเชียงใหม่

อร่อยหลากสไตล์ ณ ลากริต้า อมารีรินคำ จังหวัดเชียงใหม่


อาหารหลากรส ที่กินเชียงใหม่

อร่อยหลากสไตล์ ณ ลากริต้า อมารีรินคำ
โรง แรมอมารีรินคำ ที่เที่ยวเชียงใหม่ ย่านนิมมานเหมินทน์ เป็นโรงแรมที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่มาอย่างช้านาน สร้างตำนานเล่าขานเป็นที่ลือชามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ห้องอาหาร ลากริต้า (La Gritta)ห้องอาหารลากริต้า เป็นห้องอาหารหลักของโรงแรม ในสไตล์อิตาเลี่ยน ที่เป็นอิตาเลี่ยนแห่งแรกๆของเมืองเชียงใหม่ ที่เคยรับรองแขกคนสำคัญมาแล้วมากมาย ตลาดเวลาที่ห้องอาหารดำเนินการและในทุกวันนี้ ห้องอาหารลากริต้า ก็ยังคงบริการความอร่อยเช่นเดิม โดยจัดให้อร่อยทั้งในมื้อกลางวันและมื้อเย็น ในเวลา 11.30- 14.00 น. และ 18.30 - 22.00 น.โดยในมื้อกลางวัน ที่นี่จะบริการความอร่อยในแบบฉบับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติหลากสไตล์ ส่วนในมื้อเย็น จะบริการความอร่อยแบบ A La Carte
ในมื้อกลางวันนั้น ทางห้องอาหารมีเมนูมานำเสนอมากมาย เสริมด้วยรายการพิเศษประจำวัน ทุกวัน ที่ใน ?วันจันทร์? เสนอเมนูบำรุงสุขภาพ กับสลัดผักจากโครงการหลวง ยำผลไม้ ขนมหวานไขมันต่ำ น้ำสมนุไพร และน้ำผลไม้ปั่น ใน ?วันพุธ? เอาใจคนรักเส้น กับเมนูเส้นหลากหลาย ทั้งพาสต้าแบบยุโรป ข้าวซอย ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน และอีกสารพันเส้น
ส่วนใน ?วันศุกร์? มีมุมอาหารล้านนา มาเติมความอร่อย กับ แกงฮังเล แหนม หมูยอกับน้ำพริกหนุ่ม ข้าวเงี้ยว และขนมจีนน้ำเงี้ยว
และ ใน ?วันอาทิตย์? จัดให้อร่อยกับการเรียนรู้ของเด็กๆ ที่เปิดห้องอาหารให้กลายเป็นห้องเรียนของเด็กๆ ที่มีอายุระหว่าง 1 - 12 ปี ได้เรียนในเรื่องของอาหาร เพื่ออนาคตจะได้ก้าวมาเป็น ?เชฟเกรดเอ
และ สำหรับในมื้อเย็นที่จัดให้สไตล์ A La Carte นั้น มีเมนูรสเลิศมาท้าลอง อาทิ เนื้อทูน่าราดซอสเห็ด, ข้าวอิตาเลี่ยนพร้อมปลาหิมะ และเพนเน่ซอสเบค่อนชีส เป็นต้น
...โรงแรมอมารีรินคำ เชียงใหม่ ถนนนิมมานเหมินทน์ เชียงใหม่ 50200 โทร.0-5322-1130 และ 0-5322-1044 หรือ


อาหารฝรั่งเศสเลิศหรู ที่ ออร์แบ๊จ เที่ยวเชียงใหม่

อาหารน่าลิ้มลอง ที่กินเชียงใหม่

อาหารฝรั่งเศสเลิศหรู ที่ ออร์แบ๊จ เมืองเชียงใหม่
คน ที่ชื่นชอบอาหารยุโรป ได้ยกเอาบรรยากาศ และความอร่อยสไตล์ยุโรปมาตั้งไว้ ณ เมืองเชียงใหม่ ให้ชาวเชียงใหม่ บ้านใกล้เรือนเคียง และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติได้ลิ้มชิมรสกันถึงที่ โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงยุโรปซึ่งร้านอาหารยุโรปในเวียงพิงค์มีให้เลือกมากมาย หนึ่งในนั้นก็มี ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศส ออร์แบ๊จ เชียงใหม่ รวมอยู่ด้วย
ที่ นี่เป็นภัตตาคารอาหารฝรั่งเศสน้องใหม่ ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านปาล์มสปริง ถนนมหิดล มีบรรยากาศสไตล์ยุโรปหรูหรา และคลาสสิคให้สัมผัสกันตลอดทั้งวัน
พร้อม ทั้งยังมีเมนูฝรั่งเศสเลิศรสให้ลิ้มชิมรสกันอีกด้วย เมนูอาหารฝรั่งเศสของที่นี่จัดให้หลากแบบ ทั้งแบบเซทมื้อกลาง-ดินเนอร์ และตามสั่ง A La Carte สนนราคาสุดคุ้ม
โดยเมนูเด็ดของที่นี่ที่ขึ้นชื่อ ก็ได้แก่ เมนูสเต็กต่างๆ อาหารทะเล และตับห่านฝรั่งเศสทอด พร้อมทั้งเมนูของหวานสไตล์ยุโรปอีกมากมาย ซึ่งแต่ละเมนูล้วนแต่ใช้วัตถุดิบเกรดเอ ประกอบกับฝีไม้ลายมือการปรุงของเชฟมืออาชีพ จึงได้รสชาติที่อร่อยเด็ดออกมาเสิร์ฟให้คุณๆรับประทานกันถึงโต๊ะ
และนอกจากนี้สำหรับนักดื่มทั้งหลาย ที่นี่ยังมีไวน์และแชมเปญรสเยี่ยมให้เลือกจิบแกล้มอาหารอีกด้วย เป็นไวน์ที่คัดสรรมาอย่างดี จากหลากหลายประเทศ ทั้งโลกเก่าและโลกใหม่ อาทิ ไวน์จากชิลี แอฟริกาใต้ ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส อเมริกา และอื่นๆ อีกมากมายที่รับรองได้ว่าคอไวน์ทั้งหลายจะต้องถูกใจ
งานนี้สนใจแวะมากัน ได้ ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศสออร์แบ๊จ เชียงใหม่ เปิดทำการทั้งมื้อกลางวัน และมื้อเย็นทุกวัน ในเวลา 11.30 - 14.00 น. และ18.00 - 22.30 น.
...ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศสออร์แบ๊จเชียงใหม่
122 หมู่บ้านปาล์มสปริง ถ.มหิดล ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
โทร.0-5330-8388, 


ติดตามเรื่องราวจังหวัดเชียงใหม่ได้ที่: http://travel.sanook.com/thailand/chiangmai/
เรียบเรียง : http://chiangmainice.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น